Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Windsor Sonoma Alexander Valley Cabernet Sauvignon

Windsor Sonama Alexander Valley Cabernet Sauvignon



Mô tả sản phẩm:

+ Thành phần: 82% Cabernet Sauvignon, 18% Malbec.
+ Tên gọi xuất sứ: Alexander Valley, California
+ Nồng độ cồn: 14.1%
+ Hàm lượng acid: 0.62g/100ml   
+ Độ pH: 3.65 

Được đặt tên theo ông Cyrus Alexander (1805-1872) là người tiên phong đã tạo dựng ra vùng đất Sonoma màu mỡ, tên gọi xuất xứ này được nằm ở cuối phía bắc của quận Sonoma, California và chạy dài 22 dặm, có chiều rộng khác nhau từ hai đến bảy dặm. Địa hình gồ ghề của vùng này được công nhận là một trong những khu vực trồng các giống nho Bordeaux phát triển hàng đầu của các dòng vang Thế Giới Mới.

Rượu vang Mỹ đỏ Windsor Sonoma Alexander Valley Cabernet Sauvignon có vị chát êm dịu, hài hòa và một cấu trúc mượt mà. Nó gây chú ý bởi hương vị của quả anh đào đỏ mọng, gỗ thạch nam và gia vị nướng, với chút phảng phất bởi hương của quả lý đen và bút chì bào. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị rượu mượt mà ngay trong cả vị chát và thêm vào đó là hương trái cây thoang thoảng và đọng lại rất lâu. Với cấu trúc của dòng rượu vang đỏ này, cách thức ủ rượu thật hoàn hảo và có thể được thưởng thức ngay hoặc lưu trữ rượu đến năm 2025.


Được một số Giải Thưởng tiêu biểu:


2010 Alexander Valley,California

Huy Chương Đồng - 2013 Sonoma County Harvest Fair

Windsor Sonama Alexander Valley Cabernet Sauvignon

Tọa lạc ngay trung tâm của thung lũng Sông Nga thuộc quận Sonoma, California, nằm về phía các dãy núi Mayacamas, các chuyên gia pha chế rượu đã chọn lọc một cách cẩn thận các vườn nho trọng điểm theo sự phân loại đặc tính mỗi vùng đất để phát triển các giống nho tối ưu nhất phù hợp với khí hậu mát mẻ này. Nhà sản xuất Windsor Sonoma sử dụng phương thức pha chế thủ công để tạo ra 1 dòng sản phẩm đẳng cấp vượt trội nhằm tôn vinh cho các vùng trồng nho tốt nhất với tên gọi xuất xứ thuộc vùng Somoma, California.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét